หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล เมืองการุ้ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เทศบาลตำบล
เมืองการุ้ง
ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
เทศบาลตำบลเมืองการุ้ง
สำนักงานเทศบาลตำบลเมืองการุ้ง
ศาลเจ้าแม่เมืองการุ้ง
''แหล่งรวมศรัทธาของชาวประชา
ในชุมชนเมืองการุ้ง''
วิสัยทัศน์ ทต.เมืองการุ้ง
''แหล่งน้ำพอเพียง เกษตรปลอดภัย
แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เศรษฐกิจเฟื่องฟู
สู่เมืองน่าอยู่ ควบคู่การพัฒนาการศึกษา''
นายประสิทธิ์ เทียนนา
นายกเทศมนตรีตำบลเมืองการุ้ง
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
เมืองการุ้ง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
เทศบาลตำบลเมืองการุ้ง
1
2
3
4
5
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ทต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ค่ะ
 
Pod คือบุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับหมู่วัยรุ่นในประเทศไทย
Pod คือบุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับหมู่วัยรุ่นในประเทศไทย
วันนี้ผมจะมาแนะนำสินค้าที่เรียกว่า POD กันครับหลายคนอยากสงสัยว่า POD คืออะไรPod คือบุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับหมู่วัยรุ่นในประเทศไทย
เป็นที่นิยมมากๆ ของวัยรุ่นมากๆ ในช่วงนี้ Pod คืออะไร pod คือบุหรี่ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับหมู่วัยรุ่นในประเทศไทย ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันดีกว่า
ว่ามันมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร เพื่อที่จะได้เอาไว้พิจารณาต้องการเปลี่ยนประเภทบุหรี่ไฟฟ้าPod นั้นดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้าชนิดอื่นอย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod  สนใจสั่งซื้อ นั้นผู้ผลิตเชื่อว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่
จะเป็นสิ่งที่คนชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้านั้นรอคอยที่จะใช้งานมันในอนาคต และจะได้รับความนิยมมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ เนื่องจากลักษณะของมันนั้นมีความกะทัดรัด อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าบุหรี่ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ
ด้วยซึ่งขนาดที่ถูกปรับปรุงออกแบบขึ้นมาใหม่นั้น อาจจะทำให้คนที่ติดบุหรี่มวลธรรมดาสามารถเลิกสูบได้แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าชนิด Pod แทน Pod ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่เลยก็ว่าได้
คงหนี้ไม่พ้น Pod Relx อย่างแน่นอน เนื่องจากในตลาดประเทศไทยตอนนี้มี relx ราคาถูก วางขายกันเป็นจำนวนมากและด้วยประสิทธิภาพของมันนั้นก็ไม่แพ้กับรุ่นอื่นๆ เลยหรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ pod relx
นั้นถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เลยสำหรับผู้ที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่หรืออยากทนลองใช้ Pod เนื่องจากมันมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวกแถมมันได้ถูกออกแบบรสสัมผัสมาให้คล้ายกับการสูบบุหรี่มวลอีกด้วยจากการวิจัยเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า
สรุปออกมาได้เหมือนกันหมดคือ การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นผู้สูบจะไม่ได้รับสารทาร์หรือน้ำมันดินและสารพิษอื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งอุปกรณ์ที่เยอะจนดูวุ่นวาย และเพราะสารเหล่านั้นได้เกิดจากการเผาไหม้แต่ไอ้เจ้า Pod ไฟฟ้าเนี้ยมันไม่มีการเผาไหม้แบบบุหรี่มวน
อย่างแน่นอน เราจึงสรุปได้ว่าการใช้ Pod Relx นั้นปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่มวนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ฟิลที่เหมือนกับการสูบบุหรี่มวลอีกด้วยแต่ไม่มีสารพิษมากมายเท่ากับบุหรี่ทั่วไป นี่จึงเป็นทางเลือกอีกทางสำหรับ
คนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่แต่ไม่อยากหักดิบเพราะการสูบ Pod นั้นยังได้รับสารนิโคตินอยู่นั่นเอง อีกทั้งไม่ส่งกลิ่นเหม็นรบกวนคนรอบข้างอีกด้วย
https://podrelx.com/


เขียนโดย   คุณ สมพร ประสิทไชย
วันที่ 18 มี.ค. 2564 เวลา 17.01 น. [ IP : 171.5.221.37 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 11 ก.พ. 2558
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10